Huấn luyện tứ kết bóng đá đúng

Đề xuất bài viết Bài viết Bình luận In bài viết Chia sẻ bài viết này trên FacebookChia sẻ bài viết này trên TwitterChia sẻ bài viết này trên LinkedinChia sẻ bài viết này trên RedditChia sẻ bài viết này trên Pinterest
Với tư cách là một huấn luyện viên bóng đá trường trung học hiện tại và một cựu hậu vệ của NFL, tôi phải nói về các kỹ năng và bài tập huấn luyện cho tiền vệ này. Tôi đang xem trận bóng đá Đêm Thứ Hai tuần này và John Gruden đang nói về việc tái hiện lại QB Jay Cutler từ Chicago Bears sau khi anh ta có một cú ném khủng khiếp dẫn đến việc bị đánh chặn.

Trận bóng đá phát lại cho thấy Cutler quay lại bán hàng rong và ném chân sau mà không bị áp lực từ đường chuyền vội vã, như dự đoán và điều này thường xảy ra, anh ta ném quá người nhận 5m ở khu vực cuối sân và là một người dễ dàng đánh chặn.

Do đó, Là một huấn luyện viên QB ưu tú đào tạo tiền vệ riêng, tôi phải nói về đào tạo QB và các nguyên tắc cơ bản về hậu vệ cánh.

1. Các tiền vệ trẻ cần phải học những pha bỏ bóng hợp lý. Tôi có nghĩa là một sự giảm ba bước chính xác. Trong đó bước đầu tiên là một bước mở rộng bằng vai. Bước tiếp theo là bước chéo. Và bước cuối cùng trong ba bước thả là bước thực vật. Dừng đà lùi lại và trồng cây để bạn có thể bắt đầu lái về phía trước khi ném.

2. Tôi cũng nhận thấy sau khi xem Cutler rằng anh ấy cầm bóng khi chuyền bóng quanh khu vực giữa, ngay trên thắt lưng của anh ấy. Điều này là sai lầm khủng khiếp! Vị trí bóng đá trước đường chuyền chính xác là túi pec của bạn. Gần cơ ngực phải của bạn nếu bạn có QB thuận tay phải. Hãy quan sát Tom Brady hoặc Peyton Manning hoặc Mark Sanchez, Hoặc Drew Brees và để ý vị trí bóng khi họ thực hiện những pha bỏ bóng để chuyền bóng.

Lý do cho vị trí quả bóng ở túi pec là chuyển động ném. Từ túi pec, bạn muốn đưa quả bóng lên ngay trên lỗ tai để bắt đầu chuyển động ném của mình. Nếu bạn có quả bóng ở vùng thắt lưng, bạn phải mất nhiều thời gian để đưa quả bóng lên và xung quanh lỗ tai. Chuyển động ném chậm này là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm và không huấn luyện viên tiền vệ đại học nào tuyển bạn với chuyển động ném này.

Related Posts

Copyright © 2024 Xbigboobs. All Right Reserved.