มหาศึกเทพเจ้า League of Angels เวอร์ชั่นมือถือ แย้มข้อมูลแพทช์ใหม่ 3.1

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับการปล่อยแพทช์ใหม่ 3.1 อัพเดทภาคเสริม Fire Raiders ให้แฟน League of Angels ภาคแรกสนุกกับความท้าทายครั้งใหม่บนมือถือทั้ง Android และ iOS แล้วในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นก็ไปดูกันได้เลยคำพูดจาก เว็บ สล็อต

แรกสุดก็คือฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่า Paragon Hero ซึ่งฝึกฝนเคี่ยวเข็ญตัวเองอย่างหนักเพื่อรอเวลาขึ้นสู่สังเวียนแห่งแชมเปี้ยน ซึ่ง จุดเด่นของ Paragon Hero คือการจุติมาพร้อมกับพลังสุดแม็กซ์ตั้งแต่แรก เวลของตัวละครในลีกอยู่เท่าไหน Paragon Hero ก็จะมีเวลเท่านั้น แต่ก็สามารถเร่งพลังแฝงด้วยการ awaken บวกสกิลและอาวุธให้สุดแรงเกิดได้อีกด้วย

โดย Shadow Stalker หรือนักรบเงาพิฆาต คือฮีโร่คนแรกของสายนี้ที่จะมาพบกับแฟนเกมส์ในการอัพเดทใหม่คราวนี้

ต่อมาเป็นระบบพัฒนาการใหม่ขั้นแอดวานซ์ (New Angel Progression) ที่จะเร่งให้แคแร็กเตอร์ตัวละครเทพของเราเปล่งรัศมีออร่าให้เจิดจรัส และ boost พลังของกองทัพทั้งหมดด้วย สำหรับฟีเจอร์นี้ถ้าใช้แล้วจะทำให้มีโอกาสที่จะเรียกคืนค่า Rage กลับมาได้ครึ่งหนึ่ง และปลดล็อกการใช้สกิลต่อสู้อื่นๆ ด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ Lucky Wheel และ Lucky Diamond Draw มาเสริมทัพความมันอีก 2 กิจกรรมเบิ้ลกันไปเลย เรียกว่างานนี้แค่หมุนวงล้อเสี่ยงทายก็เตรียมรับไอเทมเด็ดๆ และถ้าแจ็กพ็อตแตกก็ขนเพชรกลับไปแบบไม่อั้นกันทีเดียว

สุุดท้ายเป็นทัพฮีโร่จากการ awaken หน้าใหม่ๆ ได้แก่ Headless Horseman, Dragon Queen, Green Ranger, Arcane Spirit, Snow Queen และ Hell Hound  พวกนี้จะมีสกิลต่อสู้พิเศษและค่า bonus stat สูงกว่า รวมทั้งรูปร่างหน้าตาก็จะแอดวานซ์กว่าเดิมด้วย ส่วนกำหนดวันอัพเดททาง GTArcade ผู้ให้บริการชื่อดัง ยังไม่เคาะออกมาในตอนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://angelmobile.gtarcade.com/

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

Related Posts

Copyright © 2024 Xbigboobs. All Right Reserved.