งานยาก! เกมบริหารโรงพัก "Police Station Simulator"

ค่าย Ragged Games เผยโฉมเกมใหม่ Police Station Simulator มาแนววางแผนให้ผู้เล่นบริหารจัดการโรงพักตำรวจเตรียมวางจำหน่ายบน PC

เรื่องราวของเกมจะอยู่ในเมืองชื่อว่า Twin Pigs เมื่อผู้เล่นได้รับมอบหมายจากนายกเทศมนตรีให้มาฟื้นฟูโรงพักที่รกร้างถูกทอดทิ้ง นำเสนอในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง มีทั้งการซ่อมแซมรีโนเวทและงานนั่งโต๊ะยิบย่อย สามารถกดเพิ่มลงรายการที่อยากได้แล้ววันนี้บนร้าน Steam

รูปแบบการเล่นจะเริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดเก็บกวาดจนพอใช้ได้ จากนั้นก็ต้องเลือกบุคคลากรจ้างเจ้าหน้าที่ให้ตรงตามความต้องการและงบประมาณที่มีอยู่ เปิดสายรับโทรศัพท์เรื่องแจ้งความร้องเรียนจากชาวบ้านและเลือกส่งคนไปรับมือ

การบริหารจัดการจะมีทั้งเรื่องทรัพยากรอาวุธอุปกรณ์ ซ่อมแซมรถ ทำเอกสาร ไปจนถึงเลี้ยงดูลูกน้องให้มีขวัญกำลังใจดี จนเมื่อเริ่มสร้างผลงานได้ก็จะมีงบเพิ่ม สามารถตอเติมขยายสถานที่ปลดล็อกฟีเจอร์ใหม่เพื่อรับมือคดีหลากหลายขึ้น หรือจะตกแต่งเพื่อความสวยงามก็ได้เช่นกัน

สำหรับสตูดิโอ Ragged Games เจ้านี้ก็เคยมีผลงานก่อนหน้าชื่อว่า Bum Simulator จำลองชีวิตคนไร้บ้านพยายามเอาตัวรอดในเมืองใหญ่ ส่วนบริษัทผู้จัดจำหน่าย PlayWay S.A. ก็มักจะเน้นเกมบริหารและจำลองสถานการณ์อาชีพต่างๆ มีให้เลือกเล่นหลากหลายแนว

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts

Copyright © 2024 Xbigboobs. All Right Reserved.